Tensei Shitara Slime datta ken : เกิดไหม่เป็นที่ปรึกษาสไลม์ - นิยาย Tensei Shitara Slime datta ken : เกิดไหม่เป็นที่ปรึกษาสไลม์ : Dek-D.com - Writer
×

    Tensei Shitara Slime datta ken : เกิดไหม่เป็นที่ปรึกษาสไลม์

    จะเป็นอย่างไรถ้ามีคนที่เกิดไหม่แล้วเจอกับเวรุโดร่ก่อนริมุรุ และ ในเวลาต่อมาเขาก็ได้เป็นที่ปรึกษาของริมุรุ ในเมืองเทมเพสต์และได้คอยช่วยเหลือเขาในฐานะเพื่อนคนสำคัญและคนแรกสำหรับเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    29,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    106

    ผู้เข้าชมรวม


    29.02K

    ความคิดเห็น


    168

    คนติดตาม


    1.21K
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 67 / 10:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหลัก


     

     


     Kaiji Tempest (ไคอิจิ เทมเพสต์) : Akane Kaiji (อากาเนะ ไคอิจิ)

    เธอประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากที่เธอได้เข้าไปช่วยเหลือเพื่อนของเธอ ทำให้เธอกลับมาเกิดไหม่ในโลกที่ต่างไปจากเดิม แต่เธอกลับได้เกิดใหม่ในร่างของเด็กหนุ่มมนุษย์มังกร และนั่นทำให้เธอได้พบกับครอบครัวใหม่และเพื่อนไหม่ๆอีกมากมาย เป็นลูกสาวสุดรักสุดหวงของมังกรวายุคลั่ง เวรุโดร่า และยังเป็นที่ปรึกษาประจำเมืองเทมเพสต์ มือขวาของริมุรุอีกด้วย

     

     

    Rimuru Tempest (ริมุรุ เทมเพสต์) : Mikami Satoru (มิคามิ ซาโตรุ)

    มิคามิ ซาโตรุ หนุ่มโสด วัย 37 ปี เขาถูกแทงตายเพราะเข้าไปช่วยเพื่อนจากคนร้าย นั่นจึงทำให้เขาได้เกิดใหม่ในต่างโลกด้วยร่างของสไลม์ และทำให้ได้พบกับมังกรวายุคลั่งเวรุโดร่า ผู้ถูกผนึกมาร่วม 3 ร้อยปี และ เด็กหนุ่มมนุษย์มังกรผู้มีผมและดวงตาสีแดง อากาเนะ ไคอิจิ พวกเขาได้เป็นเพื่อนกับสไลม์และได้ตั้งชื่อให้เขาว่า “ริมุรุ” เขาได้กลืนเวรุโดร่าเข้าไปในร่าง เพื่อที่จะหาทางปลดผนึกที่จองจำตัวเขาไว้ ด้วยความสามารถ “นักล่า” ที่ทำให้เขาสามารถชิงความสามารถของผู้ถูกกลืนกิน และ “มหาปราชญ์” ทำให้เขาได้ใช้ชีวิตในโลกใหม่ และนั่นจึงให้เขาพัฒนาเป็นสไลม์ที่น่าเกรงขามต่อเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ

     


     

    Shuna (ชูนะ)

    โอเกอร์สาวที่ได้พบกับริมุรุและไคอิจิดดยบังเอิญ โดยเธอและพรรคพวกโอเกอร์ที่นำโดยพี่ชายของเธอได้เข้าโจมตีพวกก็อบลินที่ออกไปหาเสบียง ทำให้ริมุรุและพวกเขามาเจอกัน และในท้ายที่สุดพวกเขาก็ได้เข้าร่วมเป็นพรรคพวกเดียวกับริมุรุ และได้วิวัฒนาการขึ้นกลายเป็น ‘คิจิน’ ไคอิจิสนิทกับเธอมาก ส่วนหนึ่งมาจากหน้าตาของเธอนั้นมีความคล้ายกับแฟนเก่าของไคอิจิ แต่นั่นก็ไม่ใช่สาเหตุหลัก แต่เป็นเพราะว่าชูนะใจดีและเข้ากับคนอื่นได้ง่ายและในสายตาของไคอิจิ เธอเป็นเพื่อนที่สามารถเชื่อใจได้ที่สุดคนหนึ่ง และยังเป็นครอบครัวคนสำคัญอีกด้วย

     

     


     

     

    Veldora Tempest (เวรุโดร่า เทมเพสต์)

    คุณพ่อของไคอิจิ (ตามหลักการ) เป็นมังกรเก่าแก่ของโลกที่เคยอาละวาดอยู่เมื่อ 300 ปีก่อน เขาถูกจองจำโดยผู้กล้า และถูกขังในถ้ำมาโดยตลอด จึงทำให้เขารู้สึกเหงาเป็นอย่างมาก และเมื่อเขาได้พบกับไคอิจิและริมุรุ เขาได้ยอมรับการใช้นามสกุล “เทมเพสต์” ร่วมกับทั้งสอง เพื่อยืนยันว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ไคอิจิมักจะเรียกเขาว่า ‘ตาลุง’ ด้วยที่เขามีอายุมากกว่ามากๆ และด้วยนิสัยของเขาทำให้รู้สึกเป็นคุณลุงมากกว่าคุณพ่อ แต่เวรุโร่าก็มีบางครั้งที่ทำตัวได้สมเหมือนกับเป็นคุณพ่ออยู่เหมือนกัน และสำหรับเขา ไคอิจิคือสิ่งที่สำคัญที่สุด


     


     


     

    ทักทายผู้อ่าน

         สวัสดีครับนักอ่านทั้งหลายที่ชื่นชอบเรื่องน้องสไลม์ของพวกเราทุกคนด้วยนะครับ ก็เรื่องนี้เป็นแฟนฟิกเรื่องแรกที่ผมแต่งเลย ตอนแรกก็แต่งเอาสนุกไปเรื่อยจู่ๆก็รู้สึกอย่างแต่งจริงๆจังๆซะงั้น โดยเนื้อหาส่วนสำคัญจะอ้างอิงจาก LN นะครับ เอาเป็นว่าถ้าชอบเรื่องนี้ก็ขอบคุณครับ งั้นก็ขอให้สนุกกับการอ่านแฟนฟิกเรื่อง "เกิดไหม่เป็นสไลม์" นี้นะครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น